એ બધાએ જિંદગી આખી રડાવ્યો છે મને.


જિંદગી આખી રડાવ્યો છે મને – બેફામ
ઓ હ્રદય, તેં પણ ભલા! કેવો ફસાવ્યો છે મને,
જે નથી મારા બન્યા, એનો બનાવ્યો છે મને,

સાથ આપો કે ના આપો, એ ખુશી છે આપની,
આપનો ઉપકાર, મારગ તો બતાવ્યો છે મને,

આ દુઃખ ના કાળમાં એને કરું છું યાદ હું,
મારા સુખના કાળમાં જેણે હસાવ્યો છે મને,

કૈં નહોતુ એ છતાં, સૌ એ મને લુંટી ગયા,
કૈં નહોતુ એટલે, મે પણ લુટાવ્યો છે મને,

આમ તો હાલત અમારા બેય ની સરખી જ છે,
મે ગુમાવ્યા એમને, એણે ગુમાવ્યો છે મને,

એ બધા “બેફામ” જે આજે રડે છે મોત પર,
એ બધાએ જિંદગી આખી રડાવ્યો છે મને.

– બેફામ

10 Responses

  1. Superb!!!
    Excellent!!

  2. great…………just speechless!!!!

  3. Bhai, kasamthi aa gazal jyarthi Gujarati DD par sambhalyu che, hu sodhi sodhi ne thaki…. Have mari sodh puri thai ane mare aa jene dedicate karvu che tene have hu kari sakish…

    Tamaro Dil thi AABHAR vyakt karu chhu… Trasaya ne Pani Pivadava jetalu punya tamone male…

    Kamini…

    • Kamini i am also looking this one and now i m found its one on this site. this site is infact great.
      prakash
      gorprakash@yahoo.co.in

  4. aah “BEFAM”
    “AAGMAN”
    HADAY MAHEKI GAU AENA AAGMA THI ,
    KYA KHABAR HATI MIJNE K AA TO,
    KOI K TOFAN NI AAGAHI HATI,
    JIVAN KARI NAKHU CHHUR CHHUR , PACHHI KAHE 6 KE SHU THU 6 TANE?

  5. befaam saheb, tamaari darek ghazal maari paristhiti nu varnan karti hoye avu mane laage chhe.tamne khub khub abhinandan.bipin

  6. SIR , HOW CAN YOU KNOW THE REALITY OF MY LIFE

  7. hyaday no raja,
    premio na prem ne ujagar karti gujarati sahityni sundar sobha atle j befaam ….

    jene hyaday ni vyatha raju karva sabdo sodhva no javu pade e j befaam …

    a befaam ne lakh-lakh salam ke je potej ek jivti GAZAL chhe ..

  8. Its a fantastic gazal…and also reality of life..

  9. jo hu koi shabdo thi aa ghazal ni tarif kari saku to….
    potane nasibdar mani sakat…

Leave a Reply

