તારી ને મારી વાત…


શબ્દોમાં ક્યાં સમાય છે તારી ને મારી વાત ?
અર્થોમાં ક્યાં ચણાય છે તારી ને મારી વાત

છલકાતી ચાંદનીમાં ઉતારી બધાં વસન,
ચંચળ બનીને ન્હાય છે તારી ને મારી વાત.

અવકાશમાં નિ:શ્વાસ બનીને ઘૂમી ઘૂમી-
એકાંતમાં પછડાય છે તારી ને મારી વાત.

આવી અતીતની આંગળી પકડીને આંખમાં
આંસુ મહીં ભીંજાય છે તારી ને મારી વાત.

રણ ખાલી-ખાલી આભ તળે એકલું નથી,
થઇ થઇ તરસ વિંઝાય છે તારી ને મારી વાત.

એની અવર-જવર છતાં ઉંબર નહીં ઘસાય ?
આવે ને પાછી જાય છે તારી ને મારી વાત.

રસ્તાની જેમ કાળ ખૂટે ક્યાં કે બેસીએ !
સપનાંનો ભાર થાય છે તારી ને મારી વાત.

                                                       – રમેશ પારેખ

6 Responses

  1. રમેશ પારેખની એક વધું સુંદર ગઝલ વાંચવા મળી.

    આભાર.

  2. enjoyed

    Lata J Hirani

  3. તારી ને મારી વાત- જેવો રદિફ જ કેટલીયે વાતોને શબ્દ સ્વરૂપે પ્રગટ કરવાનો અસીમ અવકાશ લઈને આવે છે,અને ઉપરથી
    સોનામાં સુગંધની જેમ ર.પા. જેવી કલમની માવજત મળે પછી
    જોઇએ શું ?
    માત્ર, વાહ…. અને અદભૂત જેવા ઉદગારો સહજ રીતે જ સરી પડે.

  4. Ramesh Parekh is Ramesh Parekh.
    There is no substitute.

  5. wow……..realy nice

  6. very fine your gazal ramesh parekh………

Leave a Reply

