હું ગઝલ જેવું લખું ! – ભરત . વિંઝુડા


હોય તું અન્યત્ર ત્યારે હું ગઝલ જેવું લખું
તું લખે છે પત્ર ત્યારે હું ગઝલ જેવું લખું !

હોય તારા નામનાં ઘેરાયેલાં કંઇ વાદળો
હોય એવું છત્ર ત્યારે હું ગઝલ જેવું લખું !

શ્વાસમાં આવીને ઊતરી જઇ અને નાભિ મહીં
ધબકતું સર્વત્ર ત્યારે હું ગઝલ જેવું લખું !

ક્યાં રહું ને ક્યાં વસાવું ગામ કંઇ નક્કી નહીં
અત્ર અથવા તત્ર ત્યારે હું ગઝલ જેવું લખું !

તું અને તે આ અને પેલું બધું અંદર ઘૂમે
થઇ અને એકત્ર ત્યારે હું ગઝલ જેવું લખું !

                                              – ભરત વિંઝુડા

5 Responses

  1. Thnaks To You

    Mare Gazal Ni Magazin Yearly LAwajam Bharvu Chhe To Teni Book KE Pustak MAde Kharu Jethi Hu Ghare Rakhi Saku Ne Vachi Saku

  2. sidha sada sabdo ne sahare
    lo aavi gaya gazal na kinare
    chadhi gaam akhu joyu minare
    ne lukhi lidhu ashru papan na kinare,,,

    beautiful words,,,,,,,
    I like your words,,,,,,,Bharatbhai

  3. Nice

  4. Good night

  5. bharatbhi……vachine maja avi gay…..

Leave a Reply

